Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010


Khó có thể một thoáng nhìn mà đoán ra cái vai trò của robbey qua facebook hay ở ngoài đời , ngoài cái khuôn mặt tròn trịa khả ái lạ lùng kia , chồng lên trên một gọng kính kiểu mới thời trang, không phải vì lí do là cận nặng hay tỏ ra trí thức , như tui chẳng hạn chỉ muốn tháo nó ra , mà với tâm ý thêm vào một nét trang điểm cho ánh mắt đầy tự tin một chút gì tính dịu hiền nữ phái . Tuy nhiên , tất cả ở trong cái tên : Robbey le . Ngoài ra , không biết tí gì về anh ta . Một người viết đây đó , đưa tin về những hoạt động của các nhân vật công chúng , đặc biệt nghệ sĩ . Anh còn có mặt trên nhiều website , ngoài faceboook ra thì là những tiếng rì rào , những mẫu chuyện trên twitter , myspace , zing , đáng chú ý là yahoo360 mà bạn ta để lại vô vàng bài viết .

Nhờ vào giao thiệp rộng trong làngvăn nghệ , chàng thư sinh này , người mẫu đổi nghề hay một kẻ cố sức trở thành người mẫu nếu không là một tài tử điện ảnh , đơn giản hơn là người thật là nỗi tiếng ( "I am a legend " là tôn chỉ của anh ta , là hoài bảo , là Đạo ) , có tham dự hội hè sự kiện sôi động xung quanh thành phố , như vậy , tiếp xúc nhiều nghệ sĩ . Chàng tự ngắm mình này mang óc quan sát và ghi lại trọn vẹn sự cố và ấn tượng của mình , không những bề ngang mà đâm vào chiều sâu một cái nhìn sắc bén .

Để mà hữu hiệu tăng cường thanh danh , chàng tiếp cận nghệ sĩ này tự phú cho mình một website chuyên về communication và một trang web dành cho fan trò chuyện tâm sự để đo lường , một cách trình tự , ý kiến một chiều và sở thích chung của phong trào . Thiết kế thời trang Valencia và Tommy kash để hoàn tất chân dung Robbey le

http://partyinsaigon.com/chi-tiet-bai-viet/Nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-ROBBEY-124.html

Không có nhận xét nào: